VNPT Phú Yên cử 02 Tổ công tác lên đường hỗ trợ khắc phục hậu quả do bão số 3 gây ra

Thứ hai - 23/09/2024 22:51 46 0
Bão số 3 (Yagi) đi qua để lại hậu quả nặng nề, nghiêm trọng về người, tài sản, hạ tầng kinh tế - xã hội các tỉnh miền Bắc nói chung và của Tập đoàn VNPT nói riêng. Thực hiện chỉ đạo của Lãnh đạo Tập đoàn VNPT, vừa qua, VNPT Phú Yên đã cử 02 Tổ công tác, gồm 12 thành viên lên đường hỗ trợ VNPT Hải Phòng và VNPT Hải Dương sớm khôi phục thông tin liên lạc phục vụ nhu cầu của chính quyền và nhân dân 02 tỉnh bị thiệt hại do bão số 3 gây ra.
xuat quan ho tro hai duong

Theo đó, Tổ công tác hỗ trợ tại VNPT Hải Phòng gồm 07 thành viên và tại VNPT Hải Dương gồm 05 thành viên. Tất cả các thành viên tham gia ứng cứu đợt này đều có chuyên môn tốt, có nhiều kinh nghiệm trong xử lý khôi phục thông tin sau thiên tai, được lựa chọn từ các đơn vị có quy mô lớn của VNPT Phú Yên.
Phát biểu tại buổi lễ xuất quân, ông Lương Mười – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc VNPT Phú Yên biểu dương tinh thần tình nguyện, sẵn sàng nhận nhiệm vụ của các thành viên 02 Tổ công tác; bày tỏ sự tin tưởng đối với các thành viên trong Tổ công tác trước nhiệm vụ, trọng trách được giao. Đồng thời, đề nghị các thành viên khi tham gia hỗ trợ phải tuyệt đối chấp hành nghiêm các quy định trong công tác An toàn vệ sinh lao động, sử dụng đầy đủ trang phục bảo hộ cá nhân và đảm bảo giữ an toàn trong tác nghiệp, nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ hỗ trợ các đơn vị bạn, góp phần khôi phục nhanh thông tin liên lạc tại 02 tỉnh, tiếp tục thể hiện hình ảnh đẹp của người VNPT trong mắt khách hàng. Đồng thời, báo cáo Chuyên môn và Công đoàn VNPT Phú Yên những khó khăn, vướng mắc trong quá trình hỗ trợ để có biện pháp điều hành, tháo gỡ kịp thời.

                                                                     Tùng Châu  

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về Đảng ủy Khối cơ quan, doanh nghiệp ?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập27
  • Hôm nay7,365
  • Tháng hiện tại183,537
  • Tổng lượt truy cập2,205,121
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây