Hội nghị tập huấn quản trị kinh doanh trong xu thế cách mạng công nghiệp 4.0

Chủ nhật - 07/11/2021 03:03 113 0
Sáng ngày 05/11/2021, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Hiệp hội Internet Việt Nam, Hội doanh nghiệp tỉnh và Hội doanh nhân trẻ tỉnh tổ chức “Hội nghị tập huấn quản trị kinh doanh trong xu thế cách mạng công nghiệp 4.0”.
Diễn giả Nguyễn Đức Dũng trình bày về chuyển đổi số doanh nghiệp( Ảnh: Nguyễn Chí Sỹ)
Diễn giả Nguyễn Đức Dũng trình bày về chuyển đổi số doanh nghiệp( Ảnh: Nguyễn Chí Sỹ)

Tham dự buổi tập huấn có ông Nguyễn Anh Dũng - Trưởng ban đào tạo hiệp hội internet Việt Nam - giám đốc dự án hỗ trợ Doanh nghiệp nhỏ và vừa giai đoạn 2020 – 2025; ông Ngô Đa Thọ chủ tịch Hội doanh nghiệp tỉnh; cùng hơn 20 doanh nghiệp tham gia. Ông Lê Tỷ Khánh, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông chủ trì Hội nghị. Hội nghị diễn ra trong 1,5 ngày.

Doanh nghiệp muốn nâng cao năng lực cạnh tranh, tự làm mới mình với nguồn lực hữu hạn chỉ có cách dựa vào dữ liệu và công nghệ. Với ý nghĩa đó, chương trình Hội nghị tập trung vào các nội dung quan trọng như chuyển đổi số doanh nghiệp nên bắt đầu từ đâu? Chuyển đổi số doanh nghiệp nhằm mục tiêu cụ thể gì; Xu thế làm việc tại nhà và dịch vụ thuê ngoài; Các phương pháp tổ chức chuyển đổi số cho doanh nghiệp; Tiếp thị trực tuyến (marketing online). Ưu thế của doanh nghiệp nhỏ và vừa là có thể linh hoạt thay đổi, do đó, với tỷ lệ doanh nghiệp nhỏ và vừa ở Phú Yên ở mức cao cũng là một lợi thế để các doanh nghiệp chuyển đổi số.

Tại Hội nghị, nhiều câu hỏi, nhiều nỗi đau (pain) của doanh nghiệp cũng được đưa ra, đặc biệt là trong tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp. Các diễn giả trao đổi, tư vấn, đề xuất nhiều giải pháp tháo gỡ khó khăn của các doanh nghiệp dựa trên các nền tảng số. Để đảm bảo sự kết nối, chia sẻ, hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số, Sở Thông tin và Truyền thông tạo nhóm Zalo “Chuyển đổi số doanh nghiệp Phú Yên”, đường link tham gia nhóm: https://zalo.me/g/yboluf985

 

                                                                                                                                            NGUYỄN CHÍ SỸ

Nguồn tin: sotttt.phuyen.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về Đảng ủy Khối cơ quan, doanh nghiệp ?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập8
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm7
  • Hôm nay1,451
  • Tháng hiện tại44,616
  • Tổng lượt truy cập749,796
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây