VNPT địa bàn Phú Yên tổ chức Hội nghị Triển khai Kế hoạch năm 2024

Thứ hai - 04/03/2024 04:56 48 0
Sáng ngày 19/01/2024, VNPT địa bàn Phú Yên tổ chức Hội nghị Triển khai Kế hoạch năm 2024. Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có ông Lương Mười – Bí thư Đảng ủy, Trưởng đại diện, Giám đốc Viễn thông Phú Yên; ông Bùi Viết Ấn – Phó Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT-Phú Yên; ông Trần Sơn Hải – Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn VNPT Phú Yên. Tham dự Hội nghị còn có các đại biểu là lãnh đạo Đảng, Chuyên môn, Công đoàn các đơn vị trực thuộc Viễn thông Phú Yên và Trung tâm Kinh doanh VNPT – Phú Yên.
toan canh hn


Trong năm 2023, mặc dù vẫn còn nhiều khó khăn trong công tác điều hành hoạt động SXKD; tuy nhiên, với sự đoàn kết đồng lòng, sự nỗ lực phấn đấu của tập thể Lãnh đạo và người lao động VNPT địa bàn Phú Yên đã hoàn thành một số chỉ tiêu kế hoạch Tập đoàn và Tổng Công ty giao trong năm 2023. Cụ thể: về doanh thu địa bàn: tăng trưởng 3,67% so với năm 2022; Chênh lệch thu chi: Khối Viễn thông đạt 146,4% kế hoạch năm; đảm bảo 100% việc làm và thu nhập ổn định ở mức khá trong Khối Doanh nghiệp trên địa bàn.
Hội nghị cũng đã thẳng thắn nêu lên những tồn tại cần khắc phục của địa bàn, cụ thể: doanh thu địa bàn không đạt kế hoạch giao; Kênh bán hàng mặc dù đã được củng cố nhưng vẫn chưa đáp ứng yêu cầu thực tiễn kinh doanh; chưa phản ứng nhanh nhạy với sự thay đổi chính sách của cơ quan quản lý Nhà nước; việc triển khai mở rộng vùng phủ, chất lượng mạng di động còn hạn chế; thời gian mất liên lạc trung bình tháng mạng di động chưa đạt theo quy định; Thuê bao phát sinh cước thực tăng của 2 dịch vụ băng rộng cố định và MyTV đều không hoàn thành kế hoạch năm; thuê bao MyTV rời mạng quá nhiều; lực lượng lao động kỹ thuật đông, trình độ không đồng đều; nhiều lao động kỹ năng làm việc chưa đáp ứng với vị trí việc làm; lao động có trình độ CNTT và kỹ năng xử lý dịch vụ CNTT tại các TTVT còn thiếu so với yêu cầu SXKD...
Chỉ đạo Hội nghị ông Lương Mười – Trưởng Đại diện VNPT địa bàn Phú Yên đã biểu dương, ghi nhận những nỗ lực phấn đấu của tập thể lãnh đạo và người lao động của 02 đơn vị trong năm 2023; tuy nhiên cần sớm triển khai khắc phục triệt để các tồn tại, hạn chế chủ quan mà Hội nghị đã chỉ ra, phát huy những thế mạnh trong hoạt động SXKD; đặc biệt cần quan tâm tăng cường sự hợp lực giữa kinh doanh và kỹ thuật; đẩy mạnh triển khai các phần mềm CNTT tại địa bàn tỉnh nhằm mang lại nguồn doanh thu bền vững cho đơn vị. Đồng thời, quyết liệt hơn trong công tác chỉ đạo điều hành hoạt động SXKD tại địa bàn, triển khai có hiệu quả các giải pháp kinh doanh, chương trình hành động năm 2024 và xây dựng nhiều cơ chế chính sách tạo động lực để thúc đẩy người lao động làm việc hiệu quả và tăng năng suất lao động, góp phần hoàn thành đạt và vượt các chỉ tiêu kế hoạch năm 2024 Tập đoàn giao.
Tại Hội nghị, Viễn thông Phú Yên, Trung tâm Kinh doanh VNPT – Phú Yên và các đơn vị trực thuộc 02 đơn vị vinh dự được nhận Cờ thi đua xuất sắc của Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp, của Tập đoàn VNPT; Bằng khen của Tập đoàn VNPT và Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông về thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023.
Cũng tại Hội nghị, Viễn thông Phú Yên và Trung tâm Kinh doanh VNPT-Phú Yên phát động phong trào thi đua năm 2024 nhằm tạo khí thế thi đua sôi nổi ngay từ đầu năm trong cán bộ, người lao động tại đơn vị.
                                                                                                        Tùng Châu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về Đảng ủy Khối cơ quan, doanh nghiệp ?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập13
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm11
  • Hôm nay2,542
  • Tháng hiện tại44,428
  • Tổng lượt truy cập749,608
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây