VNPT Phú Yên tổ chức gặp mặt nữ lao động nhân kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam

Thứ hai - 21/10/2024 05:17 13 0
Nhân dịp kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2024), chiều ngày 18/10/2024, Chuyên môn và Công đoàn VNPT Phú Yên đã tổ chức buổi gặp mặt nhằm ôn lại truyền thống vẻ vang và những phẩm chất tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, giúp cho cán bộ, người lao động, nhất là nữ lao động VNPT Phú Yên nhận thức sâu sắc hơn về vai trò, vị trí của phụ nữ thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước; đồng thời tăng cường giao lưu, tạo sự gắn kết, vui tươi, phấn khởi trong toàn đơn vị.


 

lanh dao chup luu niem voi nu

Tham dự buổi gặp mặt có ông Lương Mười – Bí thư Đảng ủy, Trưởng Đại diện, Trưởng ban vì sự tiến bộ phụ nữ VNPT Phú Yên; ông Bùi Viết Ấn – Phó Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT-Phú Yên; ông Trần Sơn Hải – UV.BTV Đảng ủy, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn VNPT Phú Yên. Tham dự buổi gặp mặt còn có các đại biểu là Ban Giám đốc của Viễn thông Phú Yên, Trung tâm Kinh doanh VNPT – Phú Yên, lãnh đạo Chuyên môn và Công đoàn các đơn vị trực thuộc; đặc biệt là sự có mặt của hơn 170 nữ lao động đang làm việc tại VNPT Phú Yên.
          Trong những năm qua, Đảng ủy chỉ đạo Chuyên môn và Công đoàn đã triển khai thực hiện đảm bảo chất lượng, hiệu quả công tác bình đẳng giới theo chức năng quản lý và nhiệm vụ được giao. Phong trào nữ lao động được đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, phát động nhiều phong trào và cuộc vận động, đặc biệt là phong trào “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc” gắn với phong trào “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” được tập thể nữ lao động tích cực hưởng ứng. Nhiều sáng kiến, mô hình hay được triển khai, các chị em đã thể hiện vai trò và năng lực của mình trong công việc, góp phần vào sự phát triển chung của đơn vị. Bên cạnh đó, Chuyên môn và Công đoàn VNPT Phú Yên luôn dành sự quan tâm đặc biệt đối với nữ lao động, tạo điều kiện để nữ lao động được nâng cao trình độ, nhận thức, đời sống vật chất, ban hành nhiều chế độ chính sách dành cho nữ...
          Tại buổi gặp mặt, các đại biểu cùng ôn lại truyền thống 94 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2024) qua bài phát biểu của bà Thái Thị Hồng Chung – UV.BTV Công đoàn, Trưởng Ban nữ công VNPT Phú Yên. Đây cũng là dịp nữ lao động tham gia đối thoại với Ban Giám đốc VNPT Phú Yên thông qua các tham luận báo cáo kết quả hoạt động, những đóng góp của tập thể nữ lao động VNPT Phú Yên trong những năm vừa qua và năm 2024; đồng thời đề xuất các giải pháp nhằm mang lại hiệu quả kinh doanh, tăng năng suất lao động và đề xuất chính sách khuyến khích, động viên nhằm giúp nữ lao động VNPT Phú Yên tiếp tục nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao dù ở vị trí công tác nào.
          Thay mặt lãnh đạo đơn vị, ông Lương Mười – Bí thư Đảng ủy, Trưởng Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ VNPT Phú Yên và ông Trần Sơn Hải – Chủ tịch Công đoàn VNPT Phú Yên đã tặng hoa và gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến toàn thể nữ lao động VNPT Phú Yên. Phát biểu tại buổi gặp mặt, Trưởng ban Vì sự tiến bộ phụ nữ VNPT Phú Yên đã biểu dương và ghi nhận những thành tích của tập thể nữ lao động VNPT Phú Yên trong thời gian qua. Đồng chí nhấn mạnh, lãnh đạo Chuyên môn và Công đoàn VNPT Phú Yên sẽ luôn đồng hành, hỗ trợ chị em trong mọi hoạt động, phong trào nhằm thúc đẩy sự phát triển toàn diện cho nữ lao động để các chị em tiếp tục phát huy truyền thống của phụ nữ Việt Nam “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”, tích cực phối hợp, giúp đỡ nhau trong công việc và trong cuộc sống thường ngày, ra sức thi đua thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao. Đồng thời, mong muốn trong thời gian tới, tập thể nữ lao động tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo, chia sẻ kinh nghiệm, sáng kiến trong công việc, cùng nhau vượt qua thử thách để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần cùng VNPT Phú Yên hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch Tập đoàn giao hằng năm.
          Cũng tại buổi gặp mặt, ông Trần Sơn Hải – Chủ tịch Công đoàn VNPT Phú Yên thừa ủy quyền Hội đồng quản lý Quỹ hỗ trợ và khuyến khích VNPT đã trao sổ tiết kiệm trị giá 30 triệu đồng cho chị Đinh Thị Việt Hà – nhân viên Phòng Điều hành Nghiệp vụ (Trung tâm Kinh doanh VNPT – Phú Yên) có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với mong muốn giúp cho người lao động bớt đi phần nào những khó khăn và tiếp tục nỗ lực vươn lên trong cuộc sống.
                                                                                                        Tùng Châu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về Đảng ủy Khối cơ quan, doanh nghiệp ?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập40
  • Hôm nay7,365
  • Tháng hiện tại182,830
  • Tổng lượt truy cập2,204,414
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây