CỤC THUẾ PHÚ YÊN CÓ MỘT ĐOÀN VIÊN TRẺ ĐƯỢC TRUNG ƯƠNG ĐOÀN TUYÊN DƯƠNG CBCC, VC GIỎI TOAN QUỐC NĂM 2024

Thứ tư - 04/09/2024 22:42 60 0
Ngày 30/8/2024 tại TP Hồ Chí Minh, Trung ương Đoàn vừa trao giải thưởng Cán bộ, công chức, viên chức trẻ giỏi toàn quốc lần thứ X, năm 2024. Với tổng số 262 hồ sơ tham gia đề cử giải thưởng, hội đồng bình chọn đã vinh danh, trao thưởng cho 85 cán bộ, công chức, viên chức trẻ tiêu biểu, xuất sắc trong cả nước năm 2024.
image001


Tỉnh Phú Yên có 03 cá nhân được khen thưởng. Trong đó có chị Trương Thu Hiền, sinh năm 1990 là một đảng viên, công chức, đoàn viên trẻ hiện đang công tác tác tại Phòng Quản lý nợ và cưỡng chế nợ thuế, Cục Thuế tỉnh Phú Yên. Hai năm liền 2022 và 2023, chị Hiền là chiến sĩ thi đua cơ sở, đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; có nhiều sáng kiến được Hội đồng Sáng kiến ngành Thuế (Tổng cục Thuế và Cục Thuế tỉnh Phú Yên công nhận). Chị Trương Thu Hiền được trúng tuyển vào kỳ tuyển dụng công chức ngành Thuế năm 2012 đạt thủ khoa; trải qua hơn 10 năm công tác trong ngành Thuế, chị Hiền luôn tích cực trong công tác và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; là Đảng viên trẻ gương mẫu trong các phong trào tại nơi cư trú Khu phố 2 Nguyễn  Trung Trực, Phường 8, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên.
Đây là giải thưởng thường niên của Trung ương Đoàn đã có 10 lần tổ chức, giải thưởng đã vinh danh 550 gương cán bộ, công chức, viên chức trẻ giỏi trong cả nước; Giải thưởng Cán bộ, công chức, viên chức trẻ giỏi được Trung ương Đoàn tổ chức trao tặng là miền vinh dự và vừa là nguồn động viên, khích lệ cho cán bộ, công chức viên chức trẻ tạo động lực phấn đấu, nhằm góp phần đẩy mạnh các hoạt động công tác đoàn và phong trào trong khối cán bộ, công chức, viên chức trẻ; tôn vinh, khen thưởng những tấm gương cán bộ, công chức, viên chức có những giải pháp, mô hình, cách làm hay với nhiều sáng kiến thiết thực, phục vụ cho nhiệm vụ chuyên môn, mang lại hiệu quả trong công tác.

                             Nguyễn Thế Bảy – UV BCH CĐCS TV cơ quan Cục Thuế

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về Đảng ủy Khối cơ quan, doanh nghiệp ?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập30
  • Hôm nay7,365
  • Tháng hiện tại182,816
  • Tổng lượt truy cập2,204,400
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây