VNPT Phú Yên tổ chức Hội thao và các hoạt động nhân kỷ niệm ngày truyền thống Ngành và thành lập Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam

Thứ tư - 25/09/2024 23:42 84 0
Thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 79 năm ngày truyền thống Ngành Bưu điện và 77 năm ngày thành lập Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam; đồng thời tiếp tục hưởng ứng phong trào “Khỏe – Để gia đình hạnh phúc và xây dựng VNPT phát triển” do Tập đoàn và Công đoàn VNPT phát động, ngày 14/9/2024 vừa qua, tại Thành phố Tuy Hòa, Chuyên môn và Công đoàn VNPT Phú Yên tổ chức chương trình Hội thao VNPT Phú Yên 2024. Tham dự chương trình có đồng chí Lương Mười - Bí thư Đảng ủy, Trưởng đại diện VNPT tại Phú Yên, Giám đốc Viễn thông Phú Yên; đồng chí Trần Sơn Hải – Chủ tịch Công đoàn VNPT Phú Yên, Phó Giám đốc Viễn thông Phú Yên, Trưởng Ban Tổ chức Hội thao; các đồng chí là lãnh đạo Chuyên môn, Công đoàn VNPT Phú Yên; lãnh đạo các Phòng chuyên môn nghiệp vụ, đơn vị trực thuộc và hơn 220 đoàn viên, người lao động tham gia và cổ vũ cho các hoạt động của Hội thao.
hoi thao

Hội thao VNPT Phú Yên 2024 được tổ chức với chủ đề: “Khỏe mạnh - Hạnh Phúc - Đoàn kết - Phát triển” gồm chuỗi các hoạt động ý nghĩa, thiết thực, quan tâm đến đời sống tinh thần và là dịp để rèn luyện sức khỏe, tinh thần dẻo dai cho người lao động sau những áp lực kinh doanh. Toàn địa bàn chia thành 03 đội thi tham gia xuyên suốt các môn thi đấu, cụ thể: Đội Trung tâm (gồm các đơn vị: Văn phòng Viễn thông Phú Yên, Văn phòng Trung tâm Kinh doanh, VNPT địa bàn Tuy Hòa), Đội Cánh Bắc (gồm các đơn vị TT CNTT, TT ĐHTT và các VNPT địa bàn Sông Cầu, Đồng Xuân và Tuy An) và Đội Cánh Nam (gồm VNPT các địa bàn Sông Hinh, Sơn Hòa, Đông Hòa và Tây Hòa).
Bắt đầu Hội thao là giải chạy VNPT – RUN gồm 02 nội dung: chạy phong trào (cự ly gần 2.500m) và chạy tiếp sức (2.000m) với sự tham gia của hơn 100 vận động viên là lãnh đạo và người lao động VNPT địa bàn Phú Yên. Đội chạy tiếp sức với sự tham gia của 03 đội, mỗi đội có 04 vận động viên, mỗi vận động viên hoàn thành đường chạy 500m.
Môn bóng đá phối hợp nam – nữ đã mang đến những trận đấu hấp dẫn, sự phối hợp ăn ý giữa các nhân viên kinh doanh và kỹ thuật tại các địa bàn mang nhiều hứng khởi, tiếng cười cũng như sự thán phục dành cho các nữ cầu thủ. Ở môn thi đấu này có 03 đội tham gia, mỗi đội thi đấu có 05 cầu thủ (03 nam, 02 nữ) thi đấu vòng tròn tính điểm.
Kết thúc Hội thao là các hoạt động Teambuilding đòi hỏi sự khéo léo, nhanh nhẹn, đoàn kết và phối hợp nhịp nhàng giữ các thành viên trong đội. Các trò chơi trong hoạt động này gồm: Khẳng định người VNPT, những mảnh ghép VNPT và VNPT – người khổng lồ.
Sau một buổi nỗ lực, vượt qua giới hạn bản thân, các đội thi đã hoàn thành các môn thi đấu một cách xuất sắc, góp phần vào thành công của Hội thao VNPT Phú Yên 2024. Ban Tổ chức Hội thao đã trao các giải thưởng cho các cá nhân và tập thể đạt thành tích xuất sắc. Cụ thể: ở nội dung chạy Phong trào, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất, Nhì, Ba cho 03 nữ vận động viên xuất sắc nhất (đều thuộc Đội Trung tâm) và giải Nhất, Nhì, Ba cho 03 nam vận động viên xuất sắc nhất (của Đội Trung tâm và Đội Cánh Bắc); ở nội dung chạy Tiếp sức, Ban Tổ chức trao giải Nhất cho Đội Trung tâm, giải Nhì cho Đội Cánh Nam và giải Triển vọng cho Đội Cánh Bắc; ở môn bóng đá, giải Nhất thuộc Đội Cánh Nam, giải Nhì thuộc Đội Cánh Bắc và giải Triển vọng thuộc Đội Trung tâm. Đồng thời, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho Đội Trung tâm và đồng hạng Nhì là Đội Cánh Bắc và Cánh Nam.
Ngoài các hoạt động trên, Chuyên môn phối hợp với Công đoàn và các đoàn thể gồm Đoàn Thanh niên và Hội Cựu Chiến binh đã tổ chức hoạt động Về nguồn, dâng hương và tham quan công trình Đài tưởng niệm Núi Nhạn (TP. Tuy Hòa), là nơi tôn vinh những người con sinh ra trên vùng đất Phú Yên và nhiều người con sinh ra ở các vùng quê khác nhau trên mọi miền đất nước đã anh dũng hy sinh trên mảnh đất Phú Yên trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước và sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc. Trước đó, VNPT Phú Yên cũng đã phối hợp Bưu điện tỉnh Phú Yên tổ chức buổi gặp mặt truyền thống hưu trí Ngành với sự tham gia của hơn 150 cán bộ hưu trí; tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho 06 cụ hưu có hoàn cảnh gia đình khó khăn và ốm đau, bệnh tật. Tất cả các hoạt động thể hiện rõ nét truyền thống Nghĩa tình của Ngành Bưu điện xưa và nay.
Đồng thời, tại chương trình Bế mạc Hội thao VNPT Phú Yên 2024, Công đoàn VNPT Phú Yên đã phát động quyên góp ủng hộ đồng bào Miền Bắc bị thiệt hại do bão lũ gây ra trong toàn thể cán bộ, đoàn viên, người lao động VNPT địa bàn Phú Yên trên tinh thần tương thân, tương ái “Thương người như thể thương thân”, “Lá lành đùm lá rách”. Đây là hành động thể hiện tình cảm, trách nhiệm, sự sẻ chia nhằm giúp bà con sớm vượt qua khó khăn, vươn lên ổn định cuộc sống.
Các hoạt động ý nghĩa đã kết thúc trong sự nuối tiếc của mọi người. Các anh/chị/em tham gia Hội thao có cùng cảm nhận: “Chỉ trong thời gian ngắn, thông qua các hoạt động của Hội thao các cán bộ, đoàn viên, người lao động không phân biệt lãnh đạo hay nhân viên, không kể kinh doanh hay kỹ thuật đã gắn kết với nhau thành một, hợp lực, đoàn kết để cùng nhau giành chiến thắng; đặc biệt có cơ hội cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm trong cuộc sống và công việc giúp chúng tôi tiếp tục nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao góp phần cùng VNPT Phú Yên hoàn thành các chỉ tiêu SXKD trong năm 2024; đồng thời được tham gia đóng góp, chia sẻ khó khăn, thiệt hại với đồng bào Miền Bắc, một việc làm vô cùng ý nghĩa”.
                                                                     Tùng Châu                                                                                                                  

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về Đảng ủy Khối cơ quan, doanh nghiệp ?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập48
  • Hôm nay7,365
  • Tháng hiện tại182,902
  • Tổng lượt truy cập2,204,486
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây