Đảng ủy Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh thăm, tặng quà gia đình chính sách

Thứ ba - 01/08/2023 00:06 98 0
Nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023), Sáng ngày 27/7/2023, đồng chí Lê Ngọc Hơn, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh về dự Chương trình Tọa đàm kỷ niệm tại xã Sơn Định, huyện Sơn Hòa.

Tham dự có đồng chí Nguyễn Ngọc Ánh, Ủy viên BTV Huyện ủy, Chủ nhiệm UBKT huyện Sơn Hòa và lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam xã Sơn Định và cùng hơn 40 gia đình thương binh, bệnh binh gia đình chính sách trên địa bàn xã.
Tại buổi tọa đàm, thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo cơ quan, đồng chí Lê Ngọc Hơn, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh đã ân cần thăm hỏi, bày tỏ tình cảm, sự tri ân sâu sắc với những đóng góp của các Mẹ Việt Nam Anh hùng, những thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sỹ, gia đình có công với nước đối với sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, giành độc lập tự do cho quê hương, đất nước. Đồng chí chúc các gia đình chính sách của xã Sơn Định nhiều sức khỏe, tiếp tục quan tâm giáo dục con cháu tiếp nối truyền thống cách mạng và tích cực đóng góp vào sự phát triển chung của địa phương trong thời gian đến. Đồng thời, mong muốn lãnh đạo xã tiếp tục phối hợp tốt với cơ quan trong việc triển khai thực hiện kế hoạch giúp đỡ xã trong năm 2023 và những năm tiếp theo, nhất là đối với các hoạt động góp phần đảm bảo an sinh xã hội, chăm lo gia đình chính sách, người có công, học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập và các hoạt động thiết thực khác.

 

toa dam

Toàn cảnh buổi Tọa đàm tại UBND xã Sơn Định

Đại diện các gia đình chính sách đã bày tỏ sự xúc động và cảm ơn những tình cảm mà cấp ủy đảng, chính quyền các cấp đã quan tâm đến cuộc sống các gia đình người có công trong thời gian qua, mong muốn trong thời gian đến tiếp tục đón nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm của các cấp trong thời gian đến.
Nhân dịp này, tại buổi gặp mặt, đồng chí Lê Ngọc Hơn đã trao 05 suất quà, mỗi suất 400.000 đồng tiền mặt cho các gia đình chính sách tiêu biểu của xã Sơn Định. Được biết, xã Sơn Định là địa phương được Tỉnh ủy phân công Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh giúp đỡ từ tháng 8/2022 đến nay; sau gần 01 năm triển khai giúp đỡ theo phân công, đơn vị đã huy động kinh phí đóng góp của cán bộ, công chức, đảng viên của cơ quan và các mạnh thường quân tổng số tiền, quà giúp xã được gần 200 triệu đồng.

Thùy Lâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về Đảng ủy Khối cơ quan, doanh nghiệp ?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập52
  • Hôm nay13,857
  • Tháng hiện tại177,714
  • Tổng lượt truy cập1,070,604
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây