Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2/9 năm 2023

Thứ năm - 31/08/2023 05:47 167 0
Chiều ngày 30/8/2023, Đảng bộ Cục Thuế tỉnh Phú Yên trang trọng tổ chức lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 02/9 năm 2023 cho 02 đảng viên thuộc Đảng bộ Cục Thuế tỉnh Phú Yên.

Tham dự buổi lễ, có đồng chí Hồ Thái Việt - Phó Bí thư Đảng ủy Khối cơ quan, doanh nghiệp tỉnh; đồng chí Phạm hoài Trung - Phó Bí thư Đảng ủy Cục Thuế, các đồng chí UVBCH Đảng bộ Cục Thuế và đại diện cấp ủy các chi bộ.
 

image001

Đ/c Hồ Thái Việt - Phó Bí thư Đảng ủy Khối trao Huy hiệu Đảng và hoa cho đồng chí Công Văn Lãnh và đồng chí Nguyễn Văn Hòa

Tại buổi lễ, đồng chí Hồ Thái Việt, Phó Bí thư Đảng ủy Khối đã trao tặng hoa và Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Công Văn Lãnh và đồng chí Nguyễn Văn Hòa. Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Hồ Thái Việt đã chúc mừng và ghi nhận những chặng đường rèn luyện cũng như đóng góp, cống hiến của đồng chí Công Văn Lãnh và đồng chí Nguyễn Văn Hòa trên các cương vị công tác trong suốt những năm qua đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng.
Với tư cách là một đảng viên, phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Văn Hòa đã bày tỏ niềm vui khi vinh dự được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và chân thành cảm ơn các đồng chí, đồng nghiệp trong thời gian qua đã luôn chung sức, đồng lòng cùng đồng chí hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước và ngành Thuế giao. Đồng chí cũng hứa sẽ tiếp tục trung thành với mục tiêu lý tưởng của Đảng, giữ vững phẩm chất đạo đức của người cán bộ, đảng viên, rèn luyện, phấn đấu hoàn thành tốt trọng trách mà Đảng giao với nỗ lực cao nhất.

Ngọc Ẩn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về Đảng ủy Khối cơ quan, doanh nghiệp ?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập68
  • Hôm nay13,857
  • Tháng hiện tại178,095
  • Tổng lượt truy cập1,070,985
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây