Đảng bộ Viễn thông Phú Yên tổ chức Lễ trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đợt 02/9/2023

Thứ ba - 05/09/2023 05:13 283 0
Sáng 30/8/2023, tại TP. Tuy Hòa, Đảng ủy Viễn thông Phú Yên trang trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đợt 02/9 cho 02 đảng viên đủ điều kiện theo quy định Điều lệ Đảng.

Tham dự buổi Lễ có đồng chí Trần Quốc Toàn – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối cơ quan, doanh nghiệp tỉnh Phú Yên; đồng chí Lương Mười - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Viễn thông Phú Yên; các đ/c Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ và toàn thể đảng viên Chi bộ Văn phòng Viễn thông Phú Yên nơi 02 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đang công tác và sinh hoạt.
Tại buổi lễ, thay mặt Đảng ủy Khối cơ quan, doanh nghiệp tỉnh, đồng chí Trần Quốc Toàn, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối đã trân trọng trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Thái Thị Hồng Chung – Đảng ủy viên, Phó Bí thư Chi bộ Văn phòng Viễn thông Phú Yên và đồng chí Nguyễn Văn Phi, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Viễn thông Phú Yên.
Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối, đồng chí Trần Quốc Toàn chúc mừng 02 đồng chí Thái Thị Hồng Chung và Nguyễn Văn Phi vinh dự được nhận phần thưởng cao quý của Đảng; đồng thời, khẳng định đây là niềm vinh dự lớn đối với Đảng bộ Khối cơ quan, doanh nghiệp tỉnh nói chung và Đảng bộ Viễn thông Phú Yên nói riêng. Trong đợt 02/9/2023, toàn Đảng bộ Khối có 10 đồng chí được trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, thì trong đó Đảng bộ Viễn thông Phú Yên có 02 đồng chí. Đây là một dấu mốc rất quan trọng, khẳng định ghi nhận của Đảng đối với sự kiên định, trung thành, sự phấn đấu bền bỉ và đóng góp to lớn của 02 đảng viên cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và đất nước trong suốt 30 năm qua.

 

pbt duk trao huy hieu va bang khen

Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối nêu rõ: 02 đồng chí nhận huy hiệu Đảng hôm nay là các đảng viên, cán bộ được trưởng thành từ thực tiễn, kinh qua nhiều vị trí công tác từ thời Bưu điện tỉnh đến VNPT Phú Yên ngày nay. Ở mỗi vị trí công tác, cương vị lãnh đạo, các đồng chí luôn thể hiện tính kiên trung của người cộng sản, dám nghĩ dám làm, luôn sáng tạo đổi mới, dám chịu trách nhiệm; đã có nhiều đóng góp cho Ngành và công tác xây dựng Đảng của đơn vị, địa phương. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối hy vọng trong thời gian tới các đồng chí tiếp tục giữ vững tinh thần cách mạng, hướng tới các mục tiêu và sứ mệnh của Đảng, vì sự phát triển của đất nước, của tỉnh và của đơn vị.
Phát biểu tại buổi lễ, bày tỏ sự xúc động và vinh dự được nhận Huy hiệu cao quý của Đảng, đồng chí Thái Thị Hồng Chung, Đảng ủy viên, Phó Bí thư Chi bộ Văn phòng Viễn thông Phú Yên, thay mặt cho 02 đảng viên được nhận huy hiệu đợt này khẳng định tiếp tục nỗ lực, cố gắng rèn luyện để xứng đáng với danh hiệu cao quý của người đảng viên cộng sản, tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ Đảng và đơn vị giao phó, góp phần xây dựng Đảng bộ và VNPT Phú Yên ngày càng phát triển./.

Tùng Châu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về Đảng ủy Khối cơ quan, doanh nghiệp ?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập75
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm74
  • Hôm nay16,121
  • Tháng hiện tại114,958
  • Tổng lượt truy cập1,676,967
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây