Hội nghị công chức Ban Dân tộc năm 2024

Thứ tư - 27/12/2023 04:07 104 0
Chiều ngày 26/12/2023, cấp ủy chi bộ phối hợp lãnh đạo cơ quan và BCH Công đoàn cơ sở Ban Dân tộc tỉnh tổ chức Hội nghị công chức năm 2024. Tham dự hội nghị có đồng chí Trương Văn Phương -Trưởng Ban, đồng chí Lê Thị Thanh Bích - Bí thư Chi bộ, Phó Trưởng Ban, đồng chí La Văn Nghĩa - Phó Bí thư chi bộ, Phó Trưởng Ban, các đồng chí trong cấp ủy chi bộ, BCH Công đoàn cơ sở cùng toàn thể công chức, người lao động Ban Dân tộc.
2023 quang canh hn

Quang cảnh hội nghị

Chủ trì Hội nghị là đồng chí Trương Văn Phương - Trưởng Ban, đồng chí Nguyễn Quốc Minh, Ủy viên BCH chi bộ - Chủ tịch Công đoàn cơ sở, đồng chủ trì. Hội nghị nhằm đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ, kế hoạch của cơ quan Ban Dân tộc do Ủy ban Dân tộc, Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân tỉnh giao năm 2023; đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2024. Phát biểu khai mạc hội nghị, đồng chí Trương Văn Phương đã biểu dương những nỗ lực, cố gắng của tập thể cơ quan trong năm 2023 đồng thời phát huy kết quả đạt được, đồng chí mong rằng trong năm 2024, toàn thể công chức, người lao động Ban Dân tộc tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được và không ngừng đoàn kết, năng động, sáng tạo, rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, phấn đấu, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
Hội nghị đã thông qua: dự thảo báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết hội nghị công chức năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm 2024; Dự thảo báo cáo tổng kết phong trào thi đua năm 2023; Báo cáo tình hình hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2022-2023. Với tinh thần dân chủ, nêu cao trách nhiệm, hội nghị đã thảo luận sôi nổi, ghi nhận nhiều ý kiến đóng góp xoay quanh các nội dung mà hội nghị đã thông qua. Chủ trì Hội nghị cũng đã tiếp thu giải trình và kết luận các ý kiến đã thảo luận.
Ghi nhận những thành tích đạt được của các tập thể, cá nhân trong năm 2023, tại Hội nghị, lãnh đạo Ban Dân tộc đã trao tặng các Danh hiệu “Tập thể Lao động tiên tiến” cho 02 tập thể; Danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cơ sở” cho 02 cá nhân; Danh hiệu “Lao động tiên tiến” cho 16 cá nhân, tặng giấy khen cho 02 tập thể và 15 cá nhân đã có thành tích trong công tác năm 2023; khen thưởng 02 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023; đề nghị Chủ tịch UBND tỉnh công nhận danh hiệu “Lao động xuất sắc” năm 2023 cho 01 tập thể tặng bằng khen cho 01 cá nhân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022-2023.
Cũng tại Hội nghị, Thủ trưởng và Chủ tịch Công đoàn cơ sở Ban Dân tộc đã thống nhất phát động phong trào thi đua năm 2024, ký kết giao ước thi đua năm 2024 với các nội dung và chỉ tiêu thi đua rất cụ thể. Sau một buổi làm việc tích cực, khẩn trương, hội nghị đã thông qua dự thảo nghị quyết, với biểu quyết 100% ý kiến thống nhất.
Nhân dịp này, lãnh đạo cơ quan cũng đã long trọng tổ chức buổi gặp mặt và trao Quyết định nghỉ hưu cho đồng chí Lê Thị Nhàn - Chánh Văn phòng Ban, thôi việc theo Nghị định 46/2010/NĐ-CP. Đồng chí Trương Văn Phương - Trưởng Ban đã ghi nhận và đánh giá cao những cống hiến, đóng góp, nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong suốt quá trình công tác của đồng chí Lê Thị Nhàn, đồng thời bày tỏ mong muốn đồng chí Nhàn sẽ tiếp tục cống hiến, tham gia các hoạt động góp phần vào sự phát triển của địa phương nơi cư trú.
Hội nghị công chức Ban Dân tộc năm 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Hơn bao giờ hết, mỗi công chức người lao động càng hiểu rõ trách nhiệm của mình, với tâm huyết, năng lực, tinh thần đoàn kết, sáng tạo của mỗi công chức, người lao động hy vọng sẽ có một năm mới gặt hái được nhiều thành công, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

          Thanh Trinh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về Đảng ủy Khối cơ quan, doanh nghiệp ?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập51
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm49
  • Hôm nay12,472
  • Tháng hiện tại184,215
  • Tổng lượt truy cập1,077,105
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây